วันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2558

นอกใจซีรีย์ มาดูอะไรที่ไม่ซีเรียส

          สวัสดีอีกครั้งครับ เพื่อนๆ ทุกคน จากครั้งก่อนที่ผมได้เขียนเรื่องเล่าลงบล็อกในช่วงเวลาว่างๆ ของตัวเองที่ใช้ไปกับเพื่อนยากเจ้ากล่องเคเบิ้ล STV ตัวใหม่ ที่กลายมาเป็นเพื่อนสนิทช่วยแก้เหงา ต้องขอบคุณหลายๆ คนกับการหลวมตัวเข้ามาอ่านนะครับ ยังไงถ้ามีผิดพลาดตกหล่นข้อมูลตรงไหน หรืออยากคุยแนะนำอะไรส่วนตัวกับผมก็เชิญได้ตามสบาย ไม่ต้องกลัวกันนะ เพราะผมแค่อยากแชร์เรื่องราวง่ายๆ ของผู้ชายกลางๆ คนนี้ให้ได้อ่านกันเล่นๆ ขำๆ ครับ ^^
          ครั้งนี้ผมขอเปลี่ยนฝั่งจากฟากตะวันตก มาที่ความบันเทิงใกล้ๆ ตัวแถบเอเชียกันบ้างนะครับ เพราะนอกจากซีรี่ย์ที่ชอบ นอนดูได้นิ่งๆ เพลินๆ ช่วงนี้ก็คงมีแต่กีฬาซีเกมส์ ที่พอให้ขยับมือเชียร์ และส่งเสียเฮลั่นได้เวลาที่พี่ไทยชนะซิวเหรียญทองมา แต่แล้วพอจบเกมส์ก็ได้เวลาไล่นิ้วกดรันช่องไปเรื่อยๆ จากช่องกีฬา ไปสะดุดกับจังหวะดนตรีและความมันส์ในรายการหนึ่ง แต่ไม่เท่านั้นอวัยวะในร่างกายผมเริ่มขยับเข้าตามจังหวะหลังจากที่ตามองจอได้โดยง่าย (กลัวนึกภาพไม่ออก ขอแปะคลิปที่ไปหามาประกอบ O.o)


          รายการที่ว่าชื่อ M Countdown อยู่ในช่อง Channel M จากประเทศเกาหลี เป็นรายการโชว์ร้องโชว์เต้นของศิลปินบ้านเขา ถ้าจะให้เทียบคงคล้ายๆ กับ 7 สีคอนเสิร์ตบ้านเรานั่นแหละครับท่านผู้ชม แต่ความแตกต่างที่ผมรู้สึกได้ระหว่างที่ดูก็คงเป็นความหลากหลายของศิลปินที่ขึ้นโชว์ในเทปนั้นๆ เพราะดูแล้วมีไม่ต่ำกว่า 10 วง ทำให้ตัวรายการดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น อีกอย่างช่องพวกนี้เราจะดูทำอารมณ์กันได้ยาวๆ แบบไม่มีโฆษณาคั่นให้เสียอรรถรสแต่อย่างใด
          แต่เท่านั้นไม่พอผมมีสิ่งดีๆ มาแนะนำเพิ่มเติม (นี่ไม่ใช่การขายตรงแต่อย่างใดนะครับ 555) อันเนื่องมาจากอารมณ์ค้างคาส่วนตัวล้วนๆ ที่ผมยังติดลมบน รายการจบคนไม่จบ ถึงขนาดต้องไปหาคลิปการแสดงจากรายการนี้ดูต่อ ซึ่งสิ่งที่เจอตอน search หาใน Youtube ก็คือ คลิปการแสดงในมุมกล้องที่แตกต่างกันออกไป รวมไปถึงคลิปเจาะเฉพาะไปที่นักร้องคนนั้นๆ ท่อนนั้นๆ เวลาโชว์ โอ้โหววว อู้หูววว ขอบอกว่าเด็ดมากจริงๆ




          มีใครฟินเหมือนผมกันบ้างครับ?? (ในใจแอบอยากให้ทางช่องเคเบิ้ลเอาเวอร์ชั่นเจาะๆ แบบนี้มาฉายบ้างแหะ)
          สุดท้ายขอลาไปนอนฝันถึงสาวๆ ในคลิป ที่ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ จำได้แต่หน้าและท่าทางก่อนนะครับ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านเรื่องราวจากผู้ชายกลางๆ คนนี้อีกครั้ง และขอบคุณเพื่อนยาก กล่องเคเบิ้ล STV ที่กลายมาเป็นเพื่อนสนิทในเร็ววันของผมด้วยนะ :-)




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น